Chuyển đến nội dung chính

Khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 tặng 20% giá trị nạp tiền/ nạp thẻ toàn quốc

Nguồn: Khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 tặng 20% giá trị nạp tiền/ nạp thẻ toàn quốc

Cơn mưa nạp tiền mở ra cơ hội dự trữ kho tài khoản di động khủng với chương trình khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 đã chính thức quay trở lại dành cho hầu hết các thue bao di động trả trước trên toàn quốc. Khi người dùng đang lo lắng đau đầu vì dế yêu đang cầu cứu vì mức “năng lượng” đang tuột dần về 0đ thì chương tình khuyến mãi Viettel vào ngày vàng 14/9/2018 sẽ là liều thuốc giảm đau hữu hiệu giúp bạn xua tan nhanh chóng bằng cách sắm ngay cho mình một mệnh giá tiền nạp cao nhất có thể tham gia ngay chương trình Viettel khuyến mãi 20% ngày 14/9 quý khách hàng không chỉ tự tin sử dụng di động để trò chuyện cùng bạn bè mà tài khoản chính tiết kiệm được còn giúp bạn duy trì tốt các dịch vụ GTGT như 3G Viettel/4G Viettel,  nhạc chờ Viettel, dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Viettel….

Với khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 là khuyến mãi ngày vàng diễn ra trên toàn quốc nên quý thuê bao có thể thoải mái tham gia bổ sung kho tài khoản di động mà không cần phải mất thời gian chờ đợi tin nhắn từ tổng đài Viettel nhé. 

Khuyến mãi viettel ngày 14/9/2018 ưu đãi cực khủng toàn quốc

Ưu đãi 20% tiền nạp khi tham gia Viettel khuyến mãi 14/9/2018

Để nắm bắt kịp thời gian tham gia chương trình nạp tiền vào ngày vàng lần này quý khách hàng hãy dành thời gian theo dõi nội dung chi tiết ngay sau đây nhé: 

– Thời gian diễn ra: trong vòng 24 giờ ngày 14/9/2018, bắt đầu từ 0:00 đến 23:59 cùng ngày. 

– Phạm vi khuyến mãi: tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước.

– Hình thức tham gia: khuyến mãi Viettel 14/9/2018 áp dụng cho tất cả các cách thức nạp tiền nạp thẻ hiện hàng đúng theo quy định nhà mạng Viettel.

– Đối tượng ưu đãi: Viettel khuyến mãi ngày vàng 14/9 dành cho tất cả thuê bao di động trả trước trên toàn quốc và thuê bao Homephone trả trước bao gồm:

Tặng 20% giá trị nạp tiền/ nạp thẻ bất kỳ trong thời gian diễn ra chương trình, mức ưu đãi này đều áp dụng cho tất các các lần nạp tiền và các mệnh giá khác nhau. 

– Với thuê bao hòa mạng gói cước SV690, Toms, Tom690 tài khoản khuyến mãi chỉ áp dụng dùng cho việc gọi thoại/ nhắn tin đến các thuê bao Viettel trong nước,.

– Với các thuê bao trả trước còn lại và thuê bao Homephone tài khoản ưu đãi 20% KHÔNG phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. 

Lưu ý: số tiền khuyến mãi có thời gian sử dụng đến hết ngày 29/9/2018. 

Sau khi gia tăng kho tài khoản di động thoải thích tiêu dùng từ chương trình Viettel khuyến mãi ngày 14/9 bạn đừng quên tận dụng tài khoản chính trang bị cho dế yêu một gói cước 3G Viettel hoặc 4G Viettel trọn gói tha hồ truy cập Mobile Internet miễn phí suốt cả tháng nhưng vẫn rủng rỉnh kho tài khoản di động nhé. Bạn có thể tham khảo một số gói cước 3G/4G Viettel phổ biến được yêu thích nhất tại bảng sau đây: 

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 hứa hẹn mang đến cơ hội gia tăng tài khoản cực khủng bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội hấp dẫn lần này nhé! Chúc quý khách hàng tham gia chương trình thành công!

Khuyến mãi Viettel ngày 12/2 ưu đãi 50% giá trị tiền nạp cho TB may mắn

Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 12/2 ưu đãi 50% giá trị tiền nạp cho thuê bao may mắn là chương trình ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng thuộc danh sách ưu đãi của nhà mạng Viettel. Vấn đề về cước phí tiêu dùng trong những ngày cận kề tết Nguyên Đán 2018 …

0 comments

Viettel khuyến mãi 6/9 – 9/9/2018 tặng 20% tiền nạp cho TB may mắn

Việc sử dụng điện thoại đi động của bạn không chỉ đơn thuần là liên lạc mà người dùng còn dùng để lướt web tìm kiếm tin tức, xem phim, nghe nhạc, chơi game,…hoạt động này luôn khiến tài khoản của của bạn tuột dần về mốc 0đ. Để vực dậy túi tiền đi động …

0 comments

Bản quyền nội dung của Khuyến mãi Viettel ngày 14/9/2018 tặng 20% giá trị nạp tiền/ nạp thẻ toàn quốc thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm