Chuyển đến nội dung chính

Đấu trường eSport Viettel – Lập team là có tiền

Viettel ra mắt giải eSports “Mocha Free Fire Fight” với thể lệ độc đáo chưa từng có. Tất cả các đội được chọn thi đấu vòng bảng và vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức cấp kinh phí để thi đấu từ đầu. Hình thức tổ chức mới mẻ này đã thu hút hơn 300 đội đăng ký dự thi ngay trong ngày đầu ra mắt giải.

Giải đấu eSports Mocha Free Fire Fight (Mocha FFF) do Viettel tổ chức có phần thưởng lên tới gần 100 triệu đồng và luật chơi hấp dẫn có một không hai: ‘Được ăn cả, ngã về 0”. Cụ thể từ 20/4 đến 26/4 Ban Tổ chức sẽ nhận đăng ký dự thi và chọn 144 đội vào vòng bảng.

Đội được chọn thi đấu Mocha FFF sẽ nhận ngay tiền thưởng 500.000đ/đội và thực hiện thi đấu, đội thắng sẽ lấy hết tiền của đội thua.

Kết thúc vòng bảng 12 đội chiến thắng sẽ nhận được số tiền lên tới 6.000.000 đồng/đội, đồng thời bước vào thi đấu vòng chung kết. Tại vòng chung kết Ban tổ chức tiếp tục cấp 1 triệu đồng/đội để các đội thi đấu, đội chiến thắng chung kết sẽ nhận thêm số tiền 12 triệu đồng.

Cách thức thi đấu mới mẻ này của giải Mocha FFF đã gây sốt trên cộng đồng eSport Việt Nam.

Giải đấu Online Mocha FFF đang gây sốt cộng đồng Free Fire

Hùng Linh, thành viên của PDL Gaming – đội tuyển dự định tham gia giải đấu cho hay: ‘Cơ chế giải thưởng của Mocha FFF sẽ khiến cuộc chơi có nhiều cảm xúc hơn, các trận đấu sẽ trở nên kịch tính và nghiêm túc hơn rất nhiều’.

Tất cả các trận đấu Mocha FFF được livestream trực tiếp và miễn cước 3G/4G Viettel tốc độ cao tại mục Gaming trên ứng dụng Mocha. Dự kiến giải đấu sẽ tiếp cận đến 20 triệu người đang quan tâm đến lĩnh vực thể thao điện tử tại Việt Nam.

Giải đấu “Mocha FFF” cũng được coi là bước đi tiếp theo của Viettel trong việc đầu tư vào thị trường thể thao điện tử trong bối cảnh eSports là xu hướng và chiếm tỉ trọng lớn trong doanh thu các dịch vụ online.

Bản quyền nội dung của Đấu trường eSport Viettel – Lập team là có tiền thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm thế nào để dùng dịch vụ VoLTE của Viettel

Cuộc gọi VoLTE khác gì cuộc gọi thông thường? Điện thoại nào hỗ trợ? Cách đăng ký? Cước phí có đắt không?…. Những câu hỏi đang được rất nhiều CBNV cũng như khách hàng quan tâm sẽ được trả lời qua infographic dưới đây. Hãy cùng chia sẻ thông tin này tới bạn bè, người thân nhé! Bản quyền nội dung của Làm thế nào để dùng dịch vụ VoLTE của Viettel thuộc về Viettel Đà Nẵng . Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay

Nguồn: Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng 4 ứng dụng chỉnh sửa video cực đỉnh trên Android Posted: 31/07/2017 Để tăng độ hấp dẫn và thu hút người khác, bạn nên tận dụng các phần mềm có sẵn trên smartphone để chỉnh sửa và bổ sung hiệu ứng cho video trước khi đăng tải lên Facebook, YouTube, Instagram… Dưới đây là một số phần mềm chỉnh sửa video miễn phí mà bạn không … 1 comment Top 5 smartphone có 4G mà giá rẻ bất ngờ Posted: 06/08/2017 Đây là những chiếc điện thoại 4G giá rẻ đang được nhiều người dùng săn đón nhất hiện nay, không chỉ bởi chuẩn mạng tốc độ cao này sắp được phủ sóng rộng khắp Việt Nam, mà còn bởi chúng đều là những chiếc smartphone sở hữu cấu hình “khủng”. Bộ đôi điện thoại … 0 comments Bản quyền nội dung của Tại sao phải đổi sim 4G ngay hôm nay thuộc về Viettel Đà Nẵng .