Chuyển đến nội dung chính

MultiSIM Viettel – dịch vụ HOT cho người dùng nhiều thiết bị số

Viettel là nhà mạng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp dịch vụ MultiSIM – cho phép 1 số thuê bao Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM khác nhau – sử dụng trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh…

Dịch vụ MultiSIM cho phép 1 số điện thoại di động có thể dùng trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh… Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel chỉ cần một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều thiết bị khác ở bất kì đâu, giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng quản lý chi tiêu.

Dịch vụ 1 số nhiều SIM vừa được Viettel chính thức cung cấp ngày 01/03/2020
Dịch vụ 1 số nhiều SIM vừa được Viettel chính thức cung cấp ngày 01/03/2020

Sự xuất hiện của các loại thiết bị số cá nhân như đồng hồ đeo tay thông minh hỗ trợ nghe gọi (SmartWatch), tablet, smartphone,… khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ MultiSIM tăng đột biến. Dịch vụ MultiSIM là xu hướng mới, đặc biệt khi các thiết bị thông minh IoT (internet vạn vật) ngày càng phổ biến như đồng hồ thông minh, thiết bị giám sát xe thông minh…, vì nó giúp khách hàng kết nối quản lí các thiết bị thông minh cá nhân một cách dễ dàng.

Viettel trở thành nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ MultiSIM để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng. Trước đó, Viettel cũng là đơn vị đầu tiên cung cấp eSIM cho iPhone vào đầu năm 2019 và eSIM cho Apple Watch vào tháng 12/2019. Với eSIM trên Apple Watch, khách hàng có thể quản lý truy cập internet, cuộc gọi mà không cần mang theo điện thoại…

Khi sử dụng dịch vụ MultiSIM do Viettel cung cấp, một số thuê bao Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM khác nhau, trong đó có 1 SIM chính và 3 SIM phụ. Theo đó, khách hàng có thể chia sẻ số điện thoại, gói cước 3G/4G Viettel, cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM. Dịch vụ MultiSIM cũng hỗ trợ khách hàng tạo, nhận cuộc gọi và truy cập internet độc lập trên các thiết bị khác nhau như đồng hồ, máy tính bảng, laptop…

Để đăng kí dịch vụ, có thể dùng SIM di động thường hoặc eSIM, CBNV vui lòng liên hệ cửa hàng Viettel gần nhất để được hỗ trợ, cước phí 150.000đ/1 SIM phụ và phí duy trì dịch vụ trong các tháng tiếp theo: 25.000đ/1 tháng/1 SIM phụ. 

Thông tin chi tiết về dịch vụ MultiSIM và các sản phẩm dịch vụ Viettel mời CBNV truy cập website http://vietteltelecom.vn; hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí).

Bản quyền nội dung của MultiSIM Viettel – dịch vụ HOT cho người dùng nhiều thiết bị số thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lượng người dùng thường xuyên của Mocha tăng đột phá trong 6 tháng đầu năm

Từ ngày 19/7, Mocha đã ra mắt phiên bản mới nhất, biến Mocha từ một chat App thành siêu ứng dụng, phiên bản mới nhất hoàn toàn “lột xác” về giao diện và nâng cấp nhiều tính năng để đáp ứng vai trò là ‘trùm giải trí’ của mình. Cách làm này đã làm tăng đến 58% người dùng trong 6 tháng đầu năm 2019. Để trải nghiệm sản Mocha mới, CBCNV có thể cập nhật tại http://mocha.com.vn/app.Bản quyền nội dung của Lượng người dùng thường xuyên của Mocha tăng đột phá trong 6 tháng đầu năm thuộc về Viettel Đà Nẵng.
Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

“Đi đu đưa đi’ trải nghiệm 5 công nghệ nổi bật tại sinh nhật mạng di động Viettel

Điểm nhấn của sự kiện nhìn lại hành trình 15 năm di động Viettel chính là Khu triển lãm công nghệ tương lai. Tại đây, khách mời sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những công nghệ kiến tạo xã hội số sẽ thay đổi thế giới trong tương lai.Nổi bật với khu mua sắm hàng hiệu, nhưng đại tiệc công nghệ mới là điểu nhấn quan trọng tại sinh nhật mạng di động Viettel lần thứ 15. Những công nghệ lấy con người làm trung tâm, từ chăm sóc đến lao động biến lễ hội trở thành một bữa tiệc đảm bảo “lúc đi hết mình, lúc về hết buồn” cho khách tham quan.1. Cánh tay RobotCánh tay Robot sử dụng mạng 5G Viettel với độ trễ thấp cũng sẽ góp mặt trong sự kiện lần này.Cánh tay Robot sử dụng nguyên lý xử lý hình ảnh và thực hiện cử động. Robot sẽ thực hiện cử động tay theo nét vẽ trên máy tính bảng. Hình ảnh trên máy tính bảng được phần mềm mã hóa và gửi tới server xử lý của robot sau đó thông tin được chuyển đổi thành các yêu cầu cử động cho cánh tay. Với độ trễ <10ms, cử động của robot được thực hiện gần như…

AI và Bigdata trong phiên bản mới của Campaign Management

Phiên bản mới của Hệ thống Quản lý chiến dịch (Campaign Management) được ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) đem lại khả năng tự động phân tích hoạt động của khách hàng viễn thông, xác định nhu cầu và đề xuất những sản phẩm dịch vụ phù hợp nhất đến từng cá thể.Tính năng “near range-time” mới được bổ sung trên Campaign Management giúp cho bộ phận kinh doanh nắm bắt được nhu cầu phát sinh của khách hàng. Ví dụ như khi có thông tin thuê bao xuất hiện tại sân bay, hệ thống sẽ đề xuất tư vấn gói cước roaming, hoặc ở các lễ hội, sân vận động… sẽ tư vấn các gói data tốc độ cao… Hệ thống đã được nâng cấp so với năm 2018 về tốc độ theo dõi và đề xuất, giảm độ trễ thông báo khi có sự kiện xuống còn khoảng 5 phút (so với 20-30 phút như trước đây).

Trên cơ sở phân tích thói quen, địa điểm, hệ thống sẽ xác định nhu cầu của khách hàng để đưa ra những mời chào phù hợp nhất.Một tính năng khác ứng dụng AI và Big Data là Offer Bank, hiện đã được triển khai cho hơn 100 chương trình của VTT. Theo đó, hệ thống …