Chuyển đến nội dung chính

ViettelPay – giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tay

Những người làm ViettelPay đặt mục tiêu đưa cuộc sống số đến gần hơn với người dân Việt Nam thông qua việc giải quyết các nhu cầu cơ bản nhất trong đời sống hàng ngày chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại. Những tính năng tiện ích của ViettelPay sẽ được thể hiện một cách sinh động và đơn giản thông qua chùm tranh vui dưới đây.

ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tayĐóng tiền điện nước phải ra tận điểm thu hộ trong giờ hành chính, mất công mất việc, dưới cái nắng mùa hè 40 độ C thì thật sự là nỗi “ám ảnh”. Có ViettelPay, 1 chạm là thanh toán xong ngay tiền điện trên toàn quốc, và tiền nước tại 25 tỉnh thành! Trải nghiệm ngay tính năng này bằng cách mở ứng dụng ViettelPay, tại mục “Hóa đơn” chọn “Tiền điện” hoặc “Tiền nước” và làm theo hướng dẫn.

Tạm biệt tầng tầng, lớp lớp hóa đơn điện nước hàng tháng, ViettelPay tự động gửi thông báo qua SMS đến điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí. Tiện lợi thế này, sao chưa ViettelPay ngay?Tạm biệt tầng tầng, lớp lớp hóa đơn điện nước hàng tháng, ViettelPay tự động gửi thông báo qua SMS đến điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký, chỉ cần truy cập vào dịch vụ thanh toán “Tiền điện” trên ViettelPay và chọn “Đăng ký nhận thông báo hóa đơn tiền điện”, cung cấp “Mã khách hàng” của bạn là xong!

ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tayĐúng lúc cần thì điện thoại không liên lạc được, cũng chỉ vì quên thanh toán cước trả sau. Mở app chọn tự động thanh toán cước viễn thông, ViettelPay sẽ thay bạn trả cước mỗi tháng. Cách cài đặt tự động thanh toán cước rất đơn giản: nhấn vào mục “Cá nhân” trên ứng dụng ViettelPay, chọn “Thanh toán tự động” và làm theo hướng dẫn.ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tayKhi bạn có quá nhiều khoản chi tiêu phải ghi nhớ, phải thanh toán khắp mọi nơi, hãy yên tâm vì đã có ViettelPay. Bạn chỉ cần mở ứng dụng là giải quyết xong ngay hàng các loại hóa đơn tiêu dùng, tiền học của con… Tiện lợi thế này, sao chưa ViettelPay ngay?

ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tay

ViettelPay hỗ trợ bạn dịch vụ mua vé tàu chỉ với 1 chạm mà chẳng cần đi xa. Khám phá dịch vụ này cùng ViettelPay bằng cách mở ứng dụng, nhấn tìm kiếm “Vé tàu” và thoải mái lựa chọn vé tàu đi khắp toàn quốc theo nhu cầu của bạn.

ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tay

ViettelPay có cả dịch vụ CHIA HÓA ĐƠN mỗi lần chung vui cùng bạn bè. Đây là tính năng hỗ trợ bạn tổng hợp danh sách bạn bè cần chia hóa đơn, gửi SMS nhắc nhở và ghi nhận số tiền được chia vào tài khoản của người tạo lệnh.

ViettelPay - giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tayMỗi lần chuyển khoản lại đau đầu ghi nhớ hàng dài số thẻ, số tài khoản. Đừng lo lắng, có ViettelPay, chuyển tiền dễ dàng qua SỐ ĐIỆN THOẠI người nhận. Không lo chuyển nhầm, thao tác nhanh chóng. Tiện lợi thế này, sao chưa ViettelPay ngay?

Bản quyền nội dung của ViettelPay – giải quyết các vấn đề của đời sống chỉ bằng vài cái chạm tay thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm