Chuyển đến nội dung chính

Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm camera xoay nhà Samsung, Viettel Đà Nẵng tổ chức mini game “Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay” với rất nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Chào đón sự ra mắt của siêu phẩm camera xoay nhà Samsung, Viettel Đà Nẵng tổ chức mini game “Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay” với rất nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị.

Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay - Nhận quà hay

Quà tặng khi tham gia mini game “Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay” của Viettel Đà Nẵng

Tham gia ngay mini game “Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay

Điều 1: Đối tượng tham gia

• Các công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam

• Các cán bộ CNV của Viettel Đà Nẵng không được phép tham gia chương trình này.

Điều 2: Thể lệ tham gia chương trình

Thời gian từ ngày 08/07/2019 đến ngày 15/07/2019

Mỗi số điện thoại chỉ được tham gia dự đoán một lần duy nhất.

(Trường hợp người chơi dự đoán nhiều lần thì BTC chỉ lấy dự đoán lần đầu tiên của người chơi)

Điều 3: Cách thức tham gia

Bước 1: Dự đoán giá của siêu phẩm Galaxy A80

Bước 2: Người chơi cần nhập đầy đủ thông tin gồm: Tên, SĐT, Email, trả lời các câu hỏi trong mẫu TẠI ĐÂY. Mỗi nguời chơi tham gia sẽ có 1 mã số may mắn được tạo tự động trên hệ thống Viettel Đà Nẵng. .Kết thúc chương trình Ban tổ chức sẽ tổng hợp danh sách người chơi trả lời đúng và quay số trên Fanpage chính thức của ViettelStore.

Điều 4: Giải thưởng

Giải Nhất: 5 Gear iConX

Giải Nhì: 10 PMH 1.000.000đ khi mua Samsung Galaxy A80

Giải may mắn: 20 Pop Socket (giá đỡ điện thoại).

Điều 5: Cơ chế trúng giải

5 Người chơi có đáp án chính xác nhất và sớm nhất, sẽ nhận được 1 Gear iConX sành điệu. (Giải nhất).

10 người có đáp án chính xác và sớm sau người 5 người đạt giải nhất, sẽ được nhận phần quà là PMH 1.000.000đ khi mua Samsung Galaxy A80. (Giải nhì).

* Sau khi kết thúc chương trình, BTC sẽ liên hệ với khách hàng trúng thưởng và trao thưởng tại các cửa hàng Viettel Đà Nẵng gần nhất với địa chỉ của khách hàng. Quyền quyết định cuối cùng thuộc về BTC.

Danh sách khách hàng trúng thưởng

Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay - Nhận quà hay

Bản quyền nội dung của Đoán giá Samsung Galaxy A80 ngay – Nhận quà hay thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm