Chuyển đến nội dung chính

Cách nhận khuyến mại 100% khi nạp thẻ trong vòng 1 năm – ViettelStore.vn

Nguồn: Cách nhận khuyến mại 100% khi nạp thẻ trong vòng 1 năm – ViettelStore.vn

Bài viết được tham khảo từ trang chính thức: Viettel Đà Nẵng - Tổng đài Chăm sóc Khách hàng Viettel Đà Nẵng

Chỉ với một vài mẹo nho nhỏ và thao tác đơn giản, bạn có thể nghe, gọi “xả láng” với dịch vụ Bankplus nhận khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm. 

Bạn hoàn toàn có thể nhận được khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm với vài thao tác đơn giản

Sử dụng Bankplus nhận khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm

Chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với khuyến mãi Viettel 100%, thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình có thể nhận được toàn bộ chương trình khuyến mãi này trong vòng 1 năm chưa? Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện nhé!

  • Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ điện thoại không cần nhập số trên Android

BankPlus là dịch vụ ngân hàng điện tử của nhà mạng Viettel. Từ ngày 17/02/2017 tới ngày 31/12/2017, khi người dùng lần đầu đăng ký sử dụng BankPlus để nạp thẻ trong “ngày” khuyến mãi sẽ được tặng 100% số tiền nạp tương ứng. Tuy nhiên nếu không nạp trùng với ngày khuyến mãi thì bạn sẽ nhận được 50% mệnh giá thẻ cào trong 12 lần sử dụng.

Sử dụng dịch vụ Bankplus để nhận khuyến mãi Viettel 100% trong vòng 1 năm

Có một điều cần lưu ý là, để BankPlus hoạt động, bạn phải liên kết dịch vụ này với tài khoản ngân hàng của bạn. Hiện tại có một số ngân hàng chấp nhận BankPlus như: Vietcombank, Maritime bank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, LienVietPostBank, Nam Á Bank, HDBank,VP Bank, ABBANK.

Làm thế nào để sử dụng BankPlus nhận khuyến mãi Viettel 100% khi nạp thẻ?

Bước 1: Tải về ứng dụng BankPlus theo đường dẫn:

BankPlus Windows Phone.

BankPlus iOS.

BankPlus Android.

Bước 2: Đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus như sau:

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng Vietcombank/MB/LienVietPostBank/BIDV có đăng ký SMS Banking:

Bấm gọi theo cú pháp *123*666#, sau đó làm theo hướng dẫn đăng ký trên điện thoại.

Để nhận được khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn của nhà mạng

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ của ngân hàng khác muốn nhận được khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm, có thể đăng ký tại phòng giao dịch của ngân hàng mở thẻ hoặc tại quầy giao dịch của Viettel.

Bước 3: Sau khi đăng ký thành công, bạn nhấn *123# để tiến hành thiết lập mật khẩu cho tài khoản.

Bước 4: Liên kết tài khoản BankPlus với thẻ ngân hàng:


Bấm gọi *123# -> Chọn Cài đặt -> Chọn Liên kết ngân hàng -> Chọn loại tài khoản: The ATM MB, The BankPlus Mastercard, BankPlus ngan hang, The quoc te.

Trong đó:

ATM MB: nhập số thẻ, PIN thẻ, PIN dịch vụ vụ BankPlus

BankPlus Mastercard: nhập số thẻ, PIN thẻ, PIN dịch vụ BankPlus.

BankPlus ngân hàng: nhập mã ngân hàng tương ứng là BIDV hoặc VBA (Agribank).

Thẻ quốc tế: nhập mã ngân hàng CBS.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể nhận được khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm 

Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước đăng ký, bạn tiến hành đăng nhập vào ứng dụng BankPlus. Tại giao diện chính ứng dụng, bạn thao tác như sau để nạp tiền với khuyến mãi 100%: 

Giao diện chính nhấn vào “Cước viễn thông” -> Nhập vào số tiền và mã PIN -> Nhấn “Thực hiện giao dịch” để hoàn tất.

Lưu ý, chương trình khuyến mãi áp dụng cho những khách hàng chưa từng đăng ký/kích hoạt dịch vụ BankPlus hoặc khách hàng đã đăng ký/kích hoạt dịch vụ Bankplus và đã hủy dịch vụ trước ngày 01/01/2017.  Bên cạnh đó, mỗi khách hàng được hưởng khuyến mại tối đa 1 lần/tháng.

Như vậy chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng Bankplus nhận khuyến mãi Viettel 100% trong 1 năm. 

Bài viết liên quan:

  • Chỉ cần click chuột, SIM 4G Viettel online sẽ ship tới tận nhà
  • Hướng dẫn đổi sim 4G Viettel nhanh gọn lẹ ngay tại nhà

10

Bản quyền nội dung của Cách nhận khuyến mại 100% khi nạp thẻ trong vòng 1 năm – ViettelStore.vn thuộc về Viettel Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc

Nguồn: Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 ưu đãi KHỦNG NGÀY VÀNG toàn quốc Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 là chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý thuê bao di động trả trước trên toàn quốc. Khuyến mãi nạp thẻ vào ngày vàng của Viettel 20/8 là cơ hội giúp bạn bơm đầy kho tài khoản di động đến mức ưng ý nhất không chỉ tài khoản gốc tràn đầy mà quý khách hàng còn nhận về thêm 20% ưu đãi tiền nạp tương đương với mệnh giá tham gia vào tài khoản khuyến mãi duy trì tốt các hoạt động liên lạc, kết nối thông tin trên di động dễ dàng hơn.    Nếu tài khoản di động của bạn đang bị bỏ đói trong nhiều ngày qua thì đừng chần chừng gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt chương trình Viettel khuyến mãi ngày 20/8/2018 lần này nhé. Để biết rõ thêm về ưu đãi, đối tượng tham gia khuyến mãi của Viettel ngày 20/8 mời bạn dành chút thời gian tham gia bài viết sau đây:  Khuyến mãi Viettel ngày 20/8 ưu đãi ngày vàng cho TB trả trước Bạn đã sẵn sàng tham gia nạp thẻ rinh về ưu đãi tài khoản khủng trong khuy

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm