Chuyển đến nội dung chính

Viettel giúp Quân chủng Phòng không – Không quân tiết kiệm hàng chục triệu đô la Mỹ

Đó là phát biểu của Phó Tư lệnh Quân chủng Phòng không – Không quân (PK-KQ) Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí tại hội nghị sơ kết hợp tác chiến lược 6 tháng đầu năm 2019 giữa Quân chủng (PK-KQ) và Tập đoàn tuần qua.

Tại hội nghị, Thiếu tướng Hoàng Sơn – Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh: ngay từ những ngày đầu Viettel bước chân vào lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, đơn vị đã được sự ủng hộ và hỗ trợ của Quân chủng PK-KQ đặc biệt trong việc hợp tác nghiên cứu và đưa vào triển khai ứng dụng các sản phẩm của Viettel vào công tác đảm bảo chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu của Quân chủng. Đó là một sự động viên cũng như sự tin tưởng rất lớn của Quân chủng đối với Viettel.

Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đánh giá cao những hợp tác hai bên trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những sản phẩm của Viettel đã được trang bị cho Quân chủng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu, góp phần bảo vệ vững chắc không phận, lãnh thổ Tổ quốc.

Theo Phó Tư lệnh, việc đưa vào trang bị và sử dụng các thiết bị, khí tài của Viettel làm chủ không những gia tăng sức mạnh cho Quân chủng cũng như Quân đội Việt Nam mà còn tiết kiệm hàng chục triệu đô là Mỹ cho nhà nước.

Hơn thế, các sản phẩm của Viettel thậm chí có tính năng vượt trội hơn hẳn so với hàng nhập khẩu nước ngoài và đảm bảo tính bảo mật quân sự nước nhà, như hệ thống cảnh giới và bảo vệ vùng trời quốc gia, các sản phẩm ra-đa,…

Trong thời gian qua, Quân chủng và Tập đoàn đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận như nghiên cứu, sản xuất, triển khai hệ thống cảnh giới và bảo vệ vùng trời quốc gia giai đoạn 1 trên toàn quân chủng PK-KQ và xây dựng hệ thống giai đoạn 2, nghiên cứu chế tạo và đưa vào triển khai chiến đấu các đài radar bắt thấp sóng đề xi mét và sóng mét, nghiên cứu các hệ thống mô phỏng bay và chế tạo máy bay không người lái v.v… Đó chính là tiền đề tạo động lực cho cả hai bên hợp tác chặt chẽ hơn trong thời gian tới, hoàn thành tốt nhiệm vụ, cũng như sứ mệnh bảo vệ không phận, lãnh thổ Tổ quốc.

Viettel giúp Quân chủng Phòng không - Không quân tiết kiệm hàng chục triệu đô la Mỹ

Thiếu tướng Hoàng Sơn phát biểu tại hội nghị

Bản quyền nội dung của Viettel giúp Quân chủng Phòng không – Không quân tiết kiệm hàng chục triệu đô la Mỹ thuộc về Viettel Đà Nẵng.


Bạn muốn xem nhiều hơn ? Truy cập website chính thức của Tổng đài Viettel chăm sóc Khách hàng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đại sứ Việt Nam tại Tanzania: “Chúng ta may mắn có Viettel”

“Cơ hội đôi khi nằm ở những nơi khó khăn nhất”, ngài Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh chia sẻ về những cơ hội của Halotel khi những nhà đầu tư nước ngoài lần lượt bỏ đi. Chúng tôi đến Đại sứ quán Việt Nam tại Tanzania vào cuối giờ chiều khi cơn mưa bất chợt làm xáo trộn đường phố Dar es Salaam. Đại sứ ra mở cửa và đón khách bằng nụ cười hiền hậu. Đã lâu người Halotel đến đại sứ quán cũng thân tình giống như được về nhà mình. Câu chuyện của chúng tôi có thêm nhiều điều rộn ràng khi nói về Halotel: Đại sứ nước CHXHCN Việt Nam tại Tanzania Nguyễn Kim Doanh PV: Thưa đại sứ, đã 4 năm kể từ ngày Viettel khai trương thương hiệu Halotel. Điều gì khiến đại sứ nghĩ đến đầu tiên khi nhìn thấy dòng tên Halotel? Đại sứ Nguyễn Kim Doanh: Tôi trở thành đại sứ Việt Nam tại Tanzania vào tháng 3 năm 2017, sau gần 2 năm khai trương thương hiệu Halotel. Trong những năm